Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

หน้าแรก > ข่าวล่าสุด > ข่าวสาร >

ประกาศรวมเซิร์ฟเวอร์

Time: 2015-01-06 18:43:05

 

ประกาศรวมเซิร์ฟ

1. วิธีแก้ไขปัญหาชื่อซ้ำหลังรวมเซิร์ฟ
ถ้าในเซิร์ฟเวอร์ทั้งสองมีชื่อผู้เล่นซ้ำกัน จะมีสัญลักษณ์ชื่อเซิร์ฟเดิมอยู่ที่บนด้านหลังชื่อ ตามหลักบนสัญลักษณ์จะมีตัวอักษรของเซิร์ฟเวอร์อยู่ ชื่อกองทัพซ้ำกับชื่อตัวละคร ชื่อตัวละครที่รวมเซิร์ฟจำเป็นต้องทำการแก้ไข
ต.ย.  ชื่อก่อนรวมเซิร์ฟ :CCC  หลังรวมเซิร์ฟครั้งนี้
ชื่อตัวละครจะแก้ไขเป็น CCC【day】
2.ถ้าหลังจากรวมเซิร์ฟไปยังเซิร์ฟที่มีผู้เล่นอยู่แล้วในเกม ในหน้าเลือกตัวละครจะสามารถโยนเลือกตัวละครได้ แต่ถ้าทำการลบตัวละครใดตัวหนึ่ง จะไม่สามารถสร้างกลับคืนมาได้อีก เพราะในแต่ละเกมทุกเซิร์ฟเวอร์จะสร้างตัวละครได้เพียงตัวเดียวไม่มีการเปลี่ยนแปลง
3. ก่อนรวมเซิร์ฟผู้เล่นได้ทำการลบตัวละครในเซิร์ฟ A เป็นจำนวน N ครั้ง และอยู่ในเซิร์ฟ Bได้ทำการลบตัวละครเป็นจำนวน N ครั้ง เมื่อหลังทำการรวมเซิร์ฟBและ Aแล้ว จำนวนครั้งลบตัวละครจะเป็น 0 โดยทำการรีเซ็ตใหม่ 
4. เซิร์ฟเวอร์ที่ว่างหลังจากทำการรวมเซิร์ฟ สามารถนำมาเป็นเซิร์ฟเก็บข้อมูลต่อไปได้
5. ปัญหารวม VIP:
Lv.VIP:ถ้าตัวละครเซิร์ฟ A เป็น VIP5 ตัวละครเซิร์ฟ  B เป็นVIP3 เมื่อรวมเซิร์ฟ A เข้ากับเซิร์ฟ B Lv.VIP เซิร์ฟ  B เป็นVIP3  ค่า EXPจะเพิ่มเข้าไปที่ค่าEXPของVIP 5 ของเซิร์ฟ A  
ของขวัญ VIP:ถ้าตัวละครเซิร์ฟ Aรับของขวัญ VIP5 แล้ว   และตัวละครเซิร์ฟBรับของขวัญ VIP3แล้ว หลังจากรวมเซิร์ฟ A และB แล้ว ถ้าเป็นVIP7 ผู้เล่นก็จะสามารถรับของขวัญVIP6และVIP7ต่อได้  กติกาการรับของขวัญจะรับตามLv.VIP ที่สูงก่อนรวมเซิร์ฟ  แต่ละID จะรับได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
6. หลังรวมเซิร์ฟชื่อเพื่อนจะไม่ล้างข้อมูล ชื่อเพื่อนจะทำการแทนที่โดยอัตโนมัติหลังจากรวมเซิร์ฟ อันดับรายชื่อในระหว่างรวมเซิร์ฟจำเป็นต้องทำการรีเซ็ตใหม่หมด


ขอบเขตการรวมเซิร์ฟ:
-S1 กับ S2
-S3 กับ S4
-S5 กับ S6

S1/S2 เทพวายุ
S3/S4 ปราบมาร
S5/S6 ราฟาเอล

Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th

Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th