Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

หน้าแรก > ข่าวล่าสุด > ข่าวสาร >

เปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Android

Time: 2014-05-20 14:26:14

 

King Power เปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Android


เปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Android


ในนาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักKing Powerที่ดังเป็นพลุแตกไปแล้วกับเกมสไตส์ RPG ที่ออนไลน์ใหม่บนมือถือ โดยในช่วง CBT 15-20 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้  มีผู้เล่นแห่เข้ามาเล่นกันแน่นเซิร์ฟเวอร์ จนผู้เล่นเรียกร้องในเปิดเซิร์ฟเพิ่มตั้งแต่ช่วง CBTนี้! ล่าสุด King Powerปล่อยข่าวดีให้แฟนๆ ได้ต่อความมันส์แบบไม่สะดุด หยุดไม่อยู่ด้วยการเปิด OBT 21พฤษภาคมนี้ ตอน10:30น.! และยังมีกิจกรรมเด็ดๆ ที่ขนมาแจกเพียบ

เปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Androidเปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Android

ภาพความมันส์ช่วง CBT


ลักษณะของเกม King Power เป็นเกมที่มีเรื่องราวพื้นฐานตำนานของฝั่งตะวันตก การต่อสู่ระหว่างฝ่ายคุณธรรมและปีศาจ ผู้เล่นจะได้พบกับภาพพื้นหลังที่สวยสมจริง ตัวละครน่ารัก มีทั้งระบบหมู่บ้าน และ การปลูกผัก ซึ่งเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้  ในเกมนี้ผู้เล่นสามารถหาเงินโกลได้ง่ายการจากทำภารกิจต่างๆ และนอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับการเล่นสกิลวิญญาณ, วิญญาณโลหิต, สัตว์ขี่, ดันเจี้ยน(ทั่วไป, ชันชั้นสูง, แปลกใหม่), สนามรบ

เปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Android

ข้อมูลตัวละครและ สกิลอาชีพ (Magic)

 
           หลังการเลือกอาชีพแล้ว ผู้เล่นสามารถตรวจสอบข้อมูลตัวละครได้ที่ “คุณสมบัติ” ที่อยู่ใน Menu(ภาพตัวละครด้านมุมซ้ายบน) เลือกปุ่ม “ตัวละคร” ผู้เล่นจะทราบสถานะรายละเอียดของตัวละคร หลังจากนั้น ขอแนะนำให้ผู้เล่นได้ดูที่แถบ “สกิล” ซึ่งจะแบ่งเป็น3ส่วน คือ สกิลพื้นฐาน ช่วงเลเวล 1-19 หลังจากที่ผู้เล่นอัพเลเวลจนถึงเลเวล 20และ 50ผู้เล่นจะสามารถเลือกอาชีพขั้นสองและสามตามลำดับ ซึ่งเป็นอาชีพที่พัฒนามาจากอาชีพพื้นฐาน
 

 เปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Android

ปลูกผักในคฤหาสน์ และตอบคำถาม ประเมินความรู้ทั่วไป

 
           ผู้เล่นจะสามารถการทำปลูกผักเพื่อเก็บค่าประสบการณ์ และเงินโกล ได้ตอนเลเวล 15 อยู่ที่“คฤหาสน์” ที่อยู่ใน Menuเลือกปุ่ม “คฤหาสน์”และผู้เล่นยังสามารถทดสอบเชาวน์ปัญญาในเรื่องความรู้ทั่วไป ได้โดยกดปุ่ม “ตอบคำถามประจำวัน” ที่ Menuเลือกปุ่ม “คฤหาสน์”สามารถทดสอบได้ตอนเลเวล 10ขึ้นไปค่ะ


เปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Android

ระบบแฟชั่นและสัตว์ขี่

 
           ระบบแฟชั่น ที่จะแสดงชุดแฟชั่นที่ผู้เล่นใส่อยู่ ทำให้ผู้เล่นโดดเด่นจากผู้เล่นท่านอื่น และชุดแฟชั่นเหล่านนี้ยังช่วยเพิ่มค่าสเตตัสบ้างอย่างของตัวละคร  โดยระบบนี้อยู่ที่“กระเป๋า” ที่อยู่ใน Menu เลือกปุ่ม “ตัวละคร”


เปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Androidวิญญาณโลหิต

“วิญญาณโลหิต” ฟังก์ชั่นนี้ผู้เล่นจะสามารถใช้งานได้ตอนเลเวล 25-26 โดยวิญญาณโลหิตแต่ละชนิดจะเสริมค่าให้ตัวละครไม่เหมือนกัน ผู้เล่นจะสามารถรับวิญญาณโลหิตได้จากการกดที่ปุ่ม “กลั่นรวดเร็ว” สามารถเพิ่มเลเวลวิญญาณโลหิตได้โดยการกลืนกินวิญญาณโลหิตอันอื่น
 
เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ๊งด้านล่างนี้
Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.jw2
หรือสแกน QR Codeได้ตามด้านล่างเลยค่ะ

เปิด OBT สะท้านวงการเกมบน Android

และติดตามข่าวสารได้ที่เว็บเกม : http://kp.siamgame.in.th/
หรือหน้าแฟนเพจ : http://www.facebook.com/kp.siamgame.in.th
CS : http://cs.siamgame.in.th
 
 

Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th

Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th