Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

หน้าแรก > คู่มือเกม >

《King Power》แนะนำเกม

Time: 2014-07-17 17:12:50

 

《King Power》เป็นเกมมือถือที่ทีมพัฒนาของผู้ผลิตประเทศจีนได้นำตำนานเทพนิยายตะวันตกมาเป็นพื้นฐานฉากหลังและเรื่องราว
ในตอนนี้ตลาดของประเทศจีนมีเกมมากมาย มีการริเริ่มสร้าง "การเพาะปลูก" ซึ่งผู้เล่นนอกจากจะได้สัมผัสกับเกมแนวRPG แล้วยังจะได้สัมผัสถึงความสนุกสนานของการเล่นปลูกผัก
 นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับการเล่นสกิลวิญญาณ, วิญญาณโลหิต, สัตว์ขี่, ดันเจี้ยน(ทั่วไป, ชันชั้นสูง, แปลกใหม่), สนามรบ, และภาพในเกมมือถือที่มีคุณภาพที่ดีอย่างมากมายกองทัพ ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพสูงสุด
《King Power》มีภาพคมชัดสวยงามล้ำหน้าเกมมือถืออื่นๆทั้งหมดในขณะนี้ ภายในเกมมีอาชีพชั้นสูงที่น่าลอง มีทั้งหมด 12 อาชีพให้ท่านได้เลือกเล่นอย่างจุใจ ผู้ริเริ่มสามาถ "ดูดสกิล" ของทั้งมอนสเตอร์, ชนชั้นสูง และBossมาเป็นของตัวเองได้
และยังมีสัตว์ขี่ในรูปแบบต่างๆ ที่แสนจะน่ารัก, สง่างาม, หรูหรา เมื่อผสานรวมเข้ากับคุณสมบัติอันแข็งแกร่งของสัตว์ขี่แล้ว จะสามารถถ่ายโอนมาเป็นความแข็งแกร่งของตัวเอง และระบบกองทัพใหม่
ผู้เล่นสามารถเล่นดูสัตว์ขี่สวยงาม ปลูกผักยามว่าง มีดันเจี้ยนสุดหินที่จะทวีความโหดมากขึ้นเรื่อยๆ สนามรบสุดมันส์ รอท่านอยู่ อีกทั้งในเกมยังมีระบบคฤหาสน์ และหมู่บ้านไว้ให้ผู้เล่นได้พักผ่อน ให้ท่านได้รับค่าประสบการณ์และหาเงินโกลได้ง่ายๆ ท่านจะสามารถได้รับความสะดวกสบาย ได้ภายในการต่อสู้ ทางทีมงานของรับรองได้ว่านี้คือ หนึ่งในเกมมือถือที่ยอดนิยมที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

《King Power》ระบบที่สนับสนุน:
Android :
ระบบปฏิบัติการ: 2.2ขึ้นไป
ความคมชัด : 480*800,480*854,640*960 
CPU : 1Gขึ้นไป
ROM : 512Mขึ้นไป
RAM : 512Mขึ้นไป

IOS :
iPhone4,iPhone4s,iPhone5,iPad2,iTouch4,iTouch5 
ระบบปฏิบัติการ:4.3ขึ้นไป
ความคมชัด :640*960,1136*640 

Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th

Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th