Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

หน้าแรก > คู่มือเกม >

《King Power》ที่มาของเกม

Time: 2014-07-17 17:10:49

 


          ประวัติศาสตร์คิงซีตี้ในปี1144  มังกรสันเขาปรากฎการเคลื่อนในทันที เต็มไปด้วยสันเขาที่ยุบตัว มังกรสันเขาด้านเหนือใกล้กับหลุมศพวีล่าปรากฏทางเข้าของการเชื่อมต่อโลกปีศาจ ในขณะเดียวกันปรากฏเผ่ามารจำนวนมากที่ตรงข้ามกับมวลมนุษย์  และเริ่มต้นบุกรุกโลกสิ่งมีชีวิตมากขึ้น ทางตอนเหนือของทวีปเกือบทั้งหมดตกอยู่ในมือของเผ่าปีศาจ
 
     ในปีเดียวกัน  เพื่อต่อต้านการบุกรุกของเผ่ามาร ประเทศทั้งสาม บรรลุผลข้อตกลงพันธมิตรเป็นครั้งแรก  ประวัติความเป็นมาของมนุษย์ ไร้ซึ่งการเข้าร่วมกองกำลังด้วยกัน
  
      เมื่อกองทัพเผ่าปีศาจจะโจมตียึดเมืองเปล่งแสง แผ่นดินไหวครั้งใหญ่มังกรสันเขาโพล่งออกมาทันที มาพร้อมกับการสั่นสะเทือน ชิ้นส่วนของดินกระจาย ลาวาปะทุ หลังจากกองทัพขนาดใหญ่เผ่าปีศาจถูกแผ่นดินที่แยกและแมกมากลืนกินอย่างไร้ความปรานี
 
    ไม่ได้เป็นเพียงเหยื่อของแผ่นดินไหว เนื่องจากการเกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ แผ่นดินส่วนกลางของเมืองเปล่งแสงและเมืองซันไชน์ยุบตัวลง อารยธรรมคิงซิตี้อันศักดิ์สิทธิ์ที่รุ่งโรจน์ส่วนใหญ่ล้วนถูกแผ่นดินไหวกลืนกิน มนุษย์ผู้รอดชีวิตหนีไปทางทิศตะวันออกที่พลิกฟื้นอาณาเขตอิสรภาพเดิมของพันธมิตร
 
    อย่างไรก็ตามแผ่นดินคานดีเลนที่ถูกแผ่นดินไหวนำมาซึ่งผลกระทบที่มากขึ้น แผ่นดินทุกแห่งล้วนปรากฏรอยแตก บางดินแดนได้ค่อยๆ แยกออกจากกัน เดิม แบ่งเป็นแผ่นดินคานดีเลนได้แยกออกเป็น5หลุม แบ่งเป็นเผ่าปีศาจและมนุษย์ยึดครองตามลำดับ เป็นหนึ่งในเกาะคู่แฝดดั่งเช่นการแย่งชิงในส่วนกลางซากโบราณในอดีตที่ต่อสู้อย่างพัลวัน
 
    King Powerจะนำทุกท่านมาพบกับสุดยอดเกมมือถือที่มีภาพสวยงามทั้งหมดในปัจจุบัน วิธีการเล่นครั้งแรกในรูปแบบการดูดคิดค้นระะบบกองทัพ ฝึกฝนสัตว์เลี้ยงที่งดงาม ใช้เวลาว่างที่หมู่บ้านเพาะปลูก ยิ่งมีการเปิดใช้งานดันเจี้ยน สนามรบที่รุนแรงรอท่านมาพิชิต

Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th

Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th