Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

หน้าแรก > คู่มือเกม >

ฟังก์ชันในคฤหาสน์

Time: 2014-06-23 12:17:59

 

ฟังก์ชันในคฤหาสน์

ฟังก์ชันในคฤหาสน์ ฟังก์ชันในคฤหาสน์

ตอบคำถาม เปิดเมื่อเลเวล 10
 คือ จะมีคำถามจากสุ่มระบบ 10 ข้อ เมื่อตอบถูกจะได้ EXP ยิ่งตอบถูกมาก ก็ยิ่งได้ EXP มากขึ้น คำตอบมีให้เลือก 4 ข้อ โดยข้อ 4 คือไม่ทราบ 4 คือไม่ทราบ เมื่อกดจะได้รับ EXP ครึ่งนึงของการตอบถูก แต่ถ้าตอบผิดจะไม่ได้รับ EXP ของข้อนั้นๆ

 ฟังก์ชันในคฤหาสน์ ฟังก์ชันในคฤหาสน์


คฤหาสน์ เปิดเมื่อเลเวล 15
 คือ การปลูกเมล็ดต่างๆ มี 3 ชนิดคือ EXP, Gold และวิญญาน โดยสีของเมล็ดแต่ละชนิดก็จะให้ผลตอบแทนและมีระยะเวลาในการปลูกไม่เท่ากัน มีฟังก์ชันกำจัดแมลง  เพื่อเป็นตัวช่วยลดระยะเวลาของการเก็บผลผลิตให้เร็วขึ้น โดยลดมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับผู้เล่นกดกำจัดแมลงได้มากหรือน้อยแค่ไหนนะคะ

ฟังก์ชันในคฤหาสน์ 


ร้านค้าเคลื่อนที่ เปิดเมื่อเลเวล 34
 คือ การส่งของ ไปยังที่ต่างๆ โดยมีผลตอบแทนเป็นคูปอง ซึ่งจำนวนคูปองที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุ้มกัน ยิ่งใช้เวลานานก็ได้คูปองมาก สูงสุด 8 ชั่วโมง ได้คูปอง 120 สามารถเชิญผู้อื่นมาร่วมคุ้มกันการส่งของของเราได้ โดยผู้คุ้มครองจะได้รับคูปองตอบแทน 10% ของที่เราได้ค่ะ และนอกจากจะมีการจ้างคุ้มกันแล้ว ยังสามารถปล้นเพื่อได้คูปองของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย และเมื่อหากโดนปล้นก็จะได้คูปองเท่าที่ระยะทางการเคลื่อนที่ของร้านเคลื่อนที่ที่สามารถไปได้

ฟังก์ชันในคฤหาสน์ ฟังก์ชันในคฤหาสน์


ร้านค้าคูปอง เปิดเมื่อเลเวล 1
 ภายในร้านค้าคูปองจะมีไอเทมที่ใช้สามารถซื้อด้วยคูปองได้ โดยคูปองหาได้จากร้านเคลื่อนที่หรือรางวัล Event

ฟังก์ชันในคฤหาสน์

 
วงล้อ เปิดเมื่อเลเวล 41
 ภายในจะไอเทมต่างๆ เมื่อกดหมุนวงล้อแต่ละครั้ง จะใช้คูปอง 30 และจะได้รับไอเทมจากการสุ่มหมุนวงล้อ เมื่อแสงหยุดที่ไอเทมไร ก็ได้ไอเทมนี้ มีโอกาสลุ้นรับชุดแฟชั่น และสัตว์ขี่

ฟังก์ชันในคฤหาสน์ ฟังก์ชันในคฤหาสน์

 
วังวิญญาณ เปิดเมื่อเลเวล 28
 คือ การต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ PVP เมื่อเราสู้ชนะจะได้รับคะแนนและประสบการณ์ เมื่อสะสมคะแนนจนถึงระดับหนึ่งจะได้รับฉายาประจำตำแหน่ง ในการท้าดวลถ้าเราชนะครบ 5 คนในแต่ละแถวก็ได้จะกล่องไอเทม

ฟังก์ชันในคฤหาสน์  ฟังก์ชันในคฤหาสน์


หอคอยโชคชะตา เปิดเมื่อ สำเร็จภารกิจผู้ปกป้องโชคชะตา
 เป็นการลงดันเจี้ยน มอนเตอร์ค่อนข้างโหด แต่ละด่านจะมีการกำหนดค่าความแข็งแกร่งของตัวละครเอาไว้ ทุกๆ 6ชั้น ผู้เล่นจะสามารถเปิดใช้ผนึกวิญญาณที่อยู่ในสกิลวิญญาณได้ค่ะ

ฟังก์ชันในคฤหาสน์  ฟังก์ชันในคฤหาสน์


ลานกว้าง ยังไม่เปิดให้บริการ
ฟังก์ชันในคฤหาสน์

Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th

Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th