เนื่องจากมีผู้เล่นสงสัยแล้วถามกันมา ในปัญหาซ้ำๆ จีจีงขอทำการรวบตอบที่เดียวนะคะ
1. เติมเงินยังไง
ตอบรายละเอียดการเติมเงิน : goo.gl/QI15O8
1.1 มีการเติมเงินด้วยบัตรไหม
ตอบมีค่ะ บัตรเงินสดของทาง 1-2Call ที่มีสัญญาลักษณ์ ” @” หรือสลิปบัตรเติมเงินของทาง 1-2 Call เท่านั้นแต่ เติมได้เฉพาะระบบ Android โดยใช้เน็ต 3G ถ้า wifi จะไม่สามารถเติมได้นะ http://goo.gl/r61a84
1.2 ใช้ IOs เติมบัตรเติมเงินได้ไหม
ตอบในส่วนของ IOs นั้น ไม่สามารถจะเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินใดๆ ได้ ถ้าหากผู้เล่นต้องการเติมจริงๆ แนะนำยืมเครื่องเพื่อนที่เป็น Android แล้วทำตามนี้ค่ะ http://goo.gl/r61a84
1.3 ทำไมเติมเงินผ่านทางหน้าเว็บแล้ว ยังไม่ได้รับอีก นานแล้วนะ
ตอบเนื่องจากเกมนี้ไม่สามารถเติมผ่านทางหน้าเว็บค่ะ เนื่องจากทีมงานแจ้งว่าจะไม่พัฒนาการเติมเงินในส่วนนี้ค่ะ เพื่อแยกการเติมเงินของเกมมือถือออกจากการเติมของเกมเว็บคะ เพราะฉะนั้นตอนนี้มีเฉพาะ Google play (Andriod) / App stone (IOS) กับบัตรเติมเงิน 12call ค่ะ โดยผู้เล่นต้องใช้ Andriod และเน็ต 3G จึงจะเติมได้ค่ะ รายละเอียดการเติมเงิน : goo.gl/QI15O8 ทีมงานจึงขอแนะนำให้ผู้เล่นทำการเติมไปยังเกมที่อยู่หน้าเว็บคะ
1.4 ทำไมเติมด้วยทรูมันนี่ ไม่ได้
ตอบเนื่องจากทางทรู ไม่ได้ติดต่อช่องทางเติมเกมกับเกมของเราคะ
1.5 เติมเงินไม่สำเร็จต้องการให้ตรวจสอบแก้ไข ต้องส่งข้อมูลทางไหน ยังไง
ตอบส่งปัญหาเข้ามาทาง cs.siamgame.in.th
เติมเงินไม่ได้รับ Scoins ขอข้อมูลดังนี้คะ
1)uid:
2)login id: ไอดีที่ใช้ในการล็อกอิน
3)ช่องทางชำระเงิน:
4)ammount: จำนวนเงินค่ะ
5)time:
6) ชื่อตัวละคร และ server:
7) order id: หมายเลขการสั่งซื้อ ดูได้ที่เมล์ยืนยันการสั่งซื้อของ Google play
8) order id ประวัติการสั่งซื้อ: หมายเลขการสั่งซื้อของ App Store(ดูประวัติได้ที่ http://www.siamgame.in.th/?act=voucher.history )
9) ซีเรียลบัตรเติมเงิน :
10) รหัสที่ขูดในบัตรเติมเงินสด :
ขอ print screen ประวัติแลก Scoins (ดูประวัติได้ที่ http://www.siamgame.in.th/?act=voucher.history )
*และ print screen หน้า Email ยืนยันการสั่งซื้อสำเร็จ จากบริษัทที่ท่านทำรายการด้วยค่ะ * (ดูตัวอย่างข้อมูลการส่งได้ที่ http://kp.siamgame.in.th/2014/notice_0528/130.html)
1.6 เติมเงินทำไมไม่ได้สองเท่า
ตอบเนื่องจากกิจกรรมนี้ รับได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ถ้าเคยได้รับในกิจกรรมเก่าจะไม่สามารถรับได้ คือ รับได้ครั้งเดียวตลอดไอดี
1.7 เติมเงินแล้วขึ้น Verify Store Receipt Failed
ตอบVerify Store Receipt Failed หมายถึง รายการดังกล่าวเติมเงินไม่สำเร็จคะ และไม่มียอดเงินเข้ามาที่บริษัทคะ รบกวนผู้เล่นยื่นเรื่องเพื่อทำการขอยกเลิกรายการ หรือขอเงินคืนในกรณีที่โดนหักเงินแล้ว ตามขั้นในลิ้งค์นะค่ะ http://www.iphonemod.net/app-store-refund.html ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
แนะนำลองอ่าน http://pantip.com/topic/30834139 จากคนที่เคยประสบมาก่อนนะคะ
http://www.itunesgiftcard.in.th/in-app-purchase-contact-itunes-support/#comment-790728515 อันนี้เป็นตัวอย่างการติดต่อกับทาง appstore คะ
2. ทำเควสประจำวันแล้วส่งยังไง
ตอบทำเควสเสร็จจะเป็นสีเขียว กดที่เควสจะมีลิงค์ให้ส่งค่ะ ถ้าไม่มีอย่าไปกดที่เควสประจำวันนะคะ เดียวเสียเงิน
3. มองไม่เห็นชุดแฟชั่น กับสกิลของเพื่อน
ตอบตรวสอบการตั้งค่า ตัวละครนะคะ
ตังไว้ "สูง" หรือ "กลาง" จะเห็น สกิลตัวเอง (แต่ขึ้นกับความละเอียดของมือถือด้วยนะ)
ตั้งไว้ "สูงสุด" จะเห็น
4. ต้องอัพเวล ถึงจะทำเควสหลักต่อได้
ตอบมีผู้เล่นถามว่า เควสหลักบอกให้ อัพเลเวลถึง...เลเวล จะต้องทำไง
ให้ผู้เล่นทำเควสประจำวัน เควสกองทัพ ตีมอนเตอร์ ลงดันเจี้ยน และกิจกรรมตามช่วงเวลาที่ทางเกมจัดให้เพื่อสะสมค่าประการ สำหรับอัพเลเวลค่ะ
5. ลืมรหัสผ่านช่วยหน่อย
ตอบเนื่องจากทางทีมงานแจ้งว่าจะไม่มีการรีรหัสให้ผู้เล่นเด็ดขาด เพราะอาจเกิดการแอบอ้างได้ หรือผู้เล่นอาจขายตัวละคร ทีมงานของแนะนำขอรหัสผ่านใหม่ที่นี้ http://www.siamgame.in.th/?act=service.findpwd
6. ส่งของไม่ได้ หรือ จะส่งของต้องทำยังไง
ตอบถ้าของเขียนว่า ส่งได้ สามารถส่งให้ได้ทางจดหมาย
ถ้าของเขียนว่าส่งไม่ได้ แต่ฝากขายได้ สามารถตั้งขายในประมูลได้คะ
ถ้าเขียนว่า ส่งไม่ได้ ขายไม่ได้ ให้แยกไอเทม เป็นโลหะ หรือเกราะ เก็บไว้ใช้ได้ค่ะ
ถ้าไม่มีให้แยก แนะนำให้ทิ้งได้เลยคะ เช่น
7. โดนโกง
ตอบการซื้อขายกันเองระหว่างผู้เล่น ซึ่งในเรื่องนี้ทางทีมงานไม่เคยสนับสนุน และขอเตือนว่าให้ซื้อขายผ่านระบบ โดยการประมูลจะได้ไม่โดนโกง เมื่อผู้เล่นทำการซื้อขายระหว่างตัวละครเอง จะถือว่าเป็นการตกลงระหว่างบุคคล ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับทางเกม ดังนั้นทางทีมงานไม่สามารถแก้ไขให้ได้ค่ะ เมื่อเกิดกรณีผู้เล่นผิดสัญญา จึงมิได้เกี่ยวข้องกับทางระบบค่ะ
8. มีไฟล์ APK หรือ ทำไมเล่นบนโปรแกรม bluestack ไม่ได้
ตอบขณะนี้ไฟล์ APK ที่ใช้งานกับโปรแกรม bluestack ทีมงานกำลังพัฒนาไฟล์ตัวนี้อยู่ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกคะ สรุปคือ ตอนนี้เล่นได้ทางมือถือเท่านั้นค่ะ
9. ไอเทมหาย ทำไง
ตอบส่งปัญหาเข้ามาทาง cs.siamgame.in.th โดยส่งข้อมูลดังนี้คะ
1)uid:
2)login id: ไอดีที่ใช้ในการล็อกอิน
3)ชื่อตัวละคร และ server:
4) time : วันเวลาที่หาย
5) ของที่หาย: ชื่อไอเทม หรือ ชื่อค่าทีหาย
และ print screen หน้าที่มีปัญหามาให้ทีมงานดูด้วยค่ะ
10. ทำไมต้องดาวน์โหลดเกมตลอด
ตอบเกมที่โหลดสมบูรณ์แล้ว จะไม่มีการให้โหลดไฟล์ใหม่ หากทางทีมงานไม่ได้มีการอัพแพชท์ หากเกิดกรณีให้โหลดแพช์ทใหม่ หมายความว่า ไฟล์ข้อมูลของเกมหายไป ถ้าผู้เล่นที่ได้ติดตั้งโปรแกรมเครียแคช เพราะโปรแกรมจำนวนนี้จะลบโฟร์เดอร์ที่เป็นภาษาจีนหรือโฟร์เดอร์ของเกมอัตโนมัตินะคะ แนะนำให้ลบโปรแกรมเครียแคชออก จากนั้นลงโปรแกรมใหม่ รีเครื่อง ใหม่ค่ะ
Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th
Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th