Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

หน้าแรก > คู่มือเกม >

กลยุทธ์อาชีพทูตน้ำแข็ง

Time: 2014-06-04 17:54:58

 

《King Power》กลยุทธ์เรียบง่ายอาชีพทูตน้ำแข็ง

ผู้เล่นชายฝั่งทไวไลท์3เขต2เซิร์ฟ เลเวลเต็ม ความแข็งแรงปัจจุบัน มากกว่า120000 ได้มาเล่นเกมนี้พร้อมกันกับเพื่อน  ภายใต้หวั่นไหวของเขา ฉันเล่นแล้วควบคุมสกิลน้ำแข็งสูงขึ้นแล้ว,กล่าวคือการต่อสู้ทั้งเรียบง่าย ใช้ยิ่งดี ฉันเริ่มต้นจากมือใหม่ที่อยู่ในความวุ่นวายด้วยการต่อสู้ต่ำกว่าความแข็งแรงของตัวเอง ถึงตอนนี้ผู้เล่นที่แข็งแรงสูงขึ้นสามารถผ่อนคลายการกดขี่ที่มากกว่าตนเอง ในหมู่การค้นหาExpเหล่านี้ เพื่อการเข้าทดสอบของทุกท่าน
 
    อันดับแรกคือทุกคนล้วนสนใจเพิ่มแต้มสกิล เริ่มต้นจากสกิลขั้นที่1โดยตรง ส่งออกวิชาน้ำแข็งที่อาชีพทั้งหมดสามารถกล่าวได้ว่าค่อนข้างต่ำ  ดังนั้นสกิลควบคุมยิ่งสำคัญ(นี่คือโศกนาฏกรรมMMที่เป็นจริง ความยืดหยุ่นของตนเองไม่เพียงพอ รวมการเริ่มต้นวิ่งไปยังด้านหน้าศัตรูยังไม่ปล่อยสกิล ระงับได้แล้ว)หนาวพองขั้นที่1และแช่แข็งล้วนมีผลควบคุมที่แข็งแรง ต้องแต้มเต็ม  เส้นเลือดน้ำแข็งจากการวัดการเพิ่มชีวิตก่อนหน้าเปลี่ยนเป็นโจมตีเวทย์ เหมือนกับสกิลให้พลัง ต้องแต้มเต็ม  เหลือ15แต้มสามารถทะลวงภูเขาน้ำแข็งสกิลความเสียหายสูงแต้มเต็ม10แต้ม ยังเหลือแต้มสกิล5แต้ม ผลสกิลอัมพาตผสมแช่แข็ง3วินาที ได้เพิ่มสกิลโจมตี เข้าใจโอกาส เพิ่มเสียหายสกิลทะลวงภูเขาน้ำแข็ง โจมตีสังหาร
 
    ขั้นที่2แล้วสามารถแบ่งแต้มสกิล16แต้ม   ปัจจุบันได้เรียนรู้สกิลขั้นที่2 สามแบบแบ่งคือผิวน้ำค้างแข็ง  เขี้ยวแช่แข็งและปะทะน้ำค้างแข็ง
 
    ผิวน้ำค้างแข็งได้เพิ่มการป้องกันร่างตนเอง  เขี้ยวแช่แข็งเป็นหลักในการส่งออกสกิลปะทะน้ำค้างแข็งได้เพิ่มความเสียหายคริติคอล  อุปกรณ์ของร่างทูตน้ำแข็งคุณสมบัติป้องกันค่อนข้างสูง(เมื่อPKสามารถเปิดสกิลวิญญาณยูนิคอร์นเลเวล7  แบบนี้ป้องกันยิ่งมาก  แน่นอนถ้าทั้งหมดคือ+7หินป้องกัน  ก็สามารถเปิดแรดเขายักษ์เลเวล7)ดังนั้นการส่งออกเพิ่มคือหลักสำคํญ,ปะทะน้ำค้างแข็งได้เพิ่มเสียหายคริติคอล   สิ่งนี้ได้อ้างถึงอัตราโจมตีคริที่ค่อนข้างสูง ถ้าผู้เล่นเป็นอัตราโจมตีคริ100%   อีกทั้งชอบผลPKเพิ่มน้ำค้างแข็งเต็มต่อเนื่อง(ตอนนี้ตนเองได้เพิ่มเต็มทั้งหมดแล้ว)เหลือ6แต้มแล้วจะแบ่งเป็นเขี้ยวแช่แข็ง สกิลกลุ่มโจมตี ผลอัตราดันเจี้ยนได้เพิ่มขึ้น
 
    ถ้าผู้เล่นไม่คำนวณอัตราโจมตีคริสูงมาก สามารถเพิ่มเขี้ยวแช่แข็ง10แต้ม ที่เหลือเพิ่มผิวน้ำค้างแข็ง สถานะต่อไปส่งออกไม่เพียงพอก็ต้องรองรับการป้องกันจึงจะดี
   ที่แท้คืออุปกรณ์ ทุกท่านล้วนเข้าใจตามการเลื่อนขั้นของอาวุธสามารถเพิ่มอัตราโจมตีคริอย่างต่อเนื่อง  ดังนั้นเลื่อนขั้นก่อนหน้าไม่ต้องจัดการหินโจมตีคริ(นอกจากผู้เล่นที่ไม่มีเงินหยวน),ถึงหลักสำคัญ,ผงปลอมตัวอาวุธรอง14ขึ้นไปพื้นฐานไม่ใช้หินคริติคอลก็ได้อัตราโจมตีคริ 100%,ดังนั้นเพียงจัดการการโจมตี เลือด  หินกันกาย กันเวทย์ก็ได้
 
    วิญญาณโลหิตได้อุปกรณ์6ชิ้น ทุกท่านต้องการสีทองอย่างแน่นอน(นอกจากผู้เล่นที่ไม่มีเงินหยวน),เหตุผลเหมือนกัน,ไม่จำเป็นต้องมารร้าย  ข้าคืออุปกรณ์อัศวินศักดิ์  ทหารพราน  เทพมาร  อวยพร  พระสงฆ์  ศรัทธา…เลเวลยิ่งสูงยิ่งดี  ปัจจุบันทั้งหมด8 ไปบุกจู่โจม9
    จัดการฮาร์ดแวร์ของตนเองดีแล้ว  จากนั้นก็มีความสามารถในการควบคุมสกิลซอฟต์แวร์นี้  ในขณะที่การป้องกันสูงควบคุมสูงคุณสามารถโจมตีทูตน้ำแข็งระยะไกล สามารถพูดได้ว่าไร้ศัตรูเป็นพิเศษคือดาบ อริสงคราม ความแข็งแรงที่แตกต่าง20000สามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดาย。เมื่อPKวิ่งถึง้านหน้าฝ่ายศัตรูก่อนยุคน้ำแข็ง น้ำแข็งหยุดแล้ว ต่อมาดึงเปิดการโยนทะลวงภูเขาน้ำแข็งระยะห่างนิดหน่อย ทะลวงคือต้องเวลาการร่าย เวลานี้ไม่สามารถย้าย มิฉะนั้นจะไม่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จรอการทะลงส่งออกน้ำแข็งก็สิ้นสุดขั้นพื้นฐานแล้ว  โยนแช่แข็งทันทีก็วิ่ง…แช่แข็งคือสามารถร่าย…ถึงเวลานี้ระงับเลือดพื้นฐานลดลงแล้ว เลือดศัตรู30000ขึ้นไปก็ไม่มีเลือดเกินครึ่งแล้ว  ดำเนินการฟื้นฟูด้านหน้าอีกครั้ง ชัยชนะ คำราม(เมื่อสกิลโยนต้องเลือกลงมือเพื่องความแข็งแกร่ง มิฉะนั้นสงครามกองโจรจะไม่หยุด)สิ่งมีชีวิตที่ยืดหยุ่นระดับต่ำประเภทนี้เช่นเดียวกับฉันที่ล้วนสามารถทำได้ ในการแสดงออกอย่างชาญฉลาดยิ่งเพิ่มความง่ายอ่ะ แต่การจัดการที่ไม่ดีเพียงอย่างเดียวคือเวทย์เพลิง …ไม่มีวิธี อาชีพวัฏจักร พบเห็นพวกเขาปกติฉันก็จะวิ่ง  เปิดระยะห่างโยนทะลวงอย่างต่อเนื่อง โยนแช่แข็ง…ไม่มีวิธี

Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th

Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th