Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

หน้าแรก > คู่มือเกม >

แกะความลับดูดสกิลวิญญาณ

Time: 2014-05-22 09:27:15

 

สามารถดูดสกิลวิญญาณ เป็นวิธีที่เพิ่มคุณสมบัติตนเองที่ดีที่สุดแล้ว วันนี้เราจะแกะความลับดูดสกิลวิญญาณให้ทุกคนได้ทราบ อย่าพลาดโอกาส!
 
King Power สกิลวิญญาณแบ่งเป็นสองชนิด
ชนิดที่ 1 เป็นวิญญาณเพิ่มคุณสมบัติ สกิลวิญญาณมี กรงเล็บ,หนังหนา,ฉับไว,ชุบชีวิต
ชนิดที่ 2 เป็นสกิลวิญญาณที่เพิ่มความเสียหายและควบคุม สกิลวิญญาณมี : หมาป่าวิญญาณ,เสือเขี้ยวกระบี่,ไคเมร่า,ฟีนิกซ์,แรดเขายักษ์
สกิลวิญญาณเล็กไม่พูดต่อแล้ว ต่อไปจะกล่าวเฉพาะสกิลวิญญาณจาก BOSS หลัก 55
 
 ฟีนิกซ์ Lv.6

 

แกะความลับดูดสกิลวิญญาณ


 สถานที่ดูดเก็บ : เขตต้องห้าม55 เขตต้องห้ามค่อนข้างลำบากต่อผู้เล่นทั่วไป แต่ว่าเป็นสกิลวิญญาณที่นิยมที่สุดในตอนนี้
 ผลสกิล : อัญเชิญฟีนิกซ์เปลวเพลิง ทำให้เกิดเสียหายเวทย์15000จุด ใช้สกิลวิญญาณ60จุด โดยพื้นฐานสามารถส่งมอนย่อยทั้งหมด (ไม่มีผลต่อผู้เล่น) ปล่อยฟินิกซ์โดยทั่วไปจะมีการได้รับสกิลวิญญาณ 8, 9 อัน  เหมาะใช้กกับอาชีพทั้งหมด
 โอกาสใช้งาน : อัพเลเวลภารกิจประจำวันและดันเจี้ยน
 ไม่สามารถใช้งาน : ตอน PVP และต้องการปริมาณสกิลวิญญาณสูงที่สุด
 
 แรดเขายักษ์ Lv.7

 

แกะความลับดูดสกิลวิญญาณ


 สถานที่ดูดเก็บ : ภูเขาไฟดูม55 สกิลเดี่ยว ใช้สกิลวิญญาณ40จุด
 ผลสกิล : อัญเชิญแรดเขายักษ์สร้าง260%เพิ่ม600จุดความเสียหายกายภาพต่อเป้าหมายศัตรูและสลบ 3.5 วินาที แรดเขายักษ์เป็นสกิลวิญญาณที่มีผลสลบเพียงหนึ่งเดียว ดูสกิลนี้จากคุณสมบัติเหมาะกับอาชีพโจมตี ใช้ปล่อยสกิลเพิ่มความเสียหาย 2-3 อันตอนเวลาสลบ 3.5 วินาที
 ข้อเสีย : เป็นสกิลเจาะจงเดี่ยว ทุกครั้งใช้ช่องว่างค่อนข้างยาว เช่นนี้เมื่อติดตั้งแรดเขายักษ์
 สถานะเหมาะที่สุดคือเขตpvp 
 โอกาสใช้งาน : แย่งโจมตีครั้งสุดท้ายของbossดันเจี้ยน และผู้เล่นที่โจมตีค่ายศัตรู สามารถรับประกันความรุนแรงของผลใช้งานของสกิล
 
 ไคเมร่า Lv.7

 

แกะความลับดูดสกิลวิญญาณ


 สถานที่ดูดเก็บ : สกายซิตี้ 55
 ข้อเสีย : เป็นสกิลเดี่ยวเช่นกัน และผลลัพธ์ไม่แจ่มชัดนักตอนทำการเลือกซึ่งเป็นข้อเสียทั่วไปของสกิลเดี่ยว ความถี่ใช้งานค่อนข้างน้อย
 ผลสกิล : ใช้งานสกิลวิญญาณ35จุด อัญเชิญไคเมร่าสร้าง50%เพิ่ม130จุดเสียหายเวทย์ และลดความเร็วเคลื่อนที่ลง40% ต่อเนื่อง 6 วินาที สามารถดูได้จากคุณสมบัติ ไคเมร่าเป็นสกิลวิญญาณที่เหมาะสมกับอาชีพโจมตีเวทย์ แตกต่างกับการควบคุมของแรดเขายักษ์ ผลลัพธ์ควบคุมของไคเมร่าคือจำกัดความเร็วฝ่ายศัตรู แต่ว่าฝ่ายศัตรูสามารถดำเนินการต่อได้ ความจริงแล้วสกิลนี้ขึ้นอยู่กับสกิลช่วยเหลือกลุ่ม
 โอกาสใช้งาน : แย่งโจมตีครั้งสุดท้ายของbossดันเจี้ยนและผู้เล่นที่โจมตีค่ายศัตรู
 
 ยูนิคอร์น Lv.7

 

แกะความลับดูดสกิลวิญญาณ


 สถานที่ดูดเก็บ : ท่าเรือดับวิญญาณ 55
 ผลสกิล : อาชีพที่ป้องกันต่ำส่งออกกวาดล้างเดี่ยวดันเจี้ยนก็ไม่ใช่ปัญหา ใช้40จุดสกิลวิญญาณ อัญเชิญยูนิคอร์น เพื่อเป็นโล่ป้องกันให้ตนเอง  ใน15วินาที ต้านความเสียหาย3500 โอกาสใช้งานเหมาะสมที่สุดของสกิลนี้คือดันเจี้ยนและpvp ก่อนเข้าดันเจี้ยนรักษาสถานะสามารถใช้งาน แบบนี้ก็จะสามารถใช้งานได้อีกครั้งเมื่อโจมตีboss ส่วนช่วงpvpนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง สำหรับอาชีพเวทย์ที่เลือดน้อยเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับPK ความเป็นจริงผลลัพธใช้งานเยอะกว่าแรดเขายักษ์ ความเสียหาย2500 สำหรับอาชีพทั่วไปยากมากที่จะโจมตีต่อได้อีกภายใน2วินาที  ฉันเล่นเกม ถ้าวันหนึ่งไม่สามารถโจมตีโล่ของคุณแตกในช่วงวงเวียน ก็จะมีโอกาสที่โดนโจมตีสวนกลับ
 ข้อเสีย : ไม่สามารถเพิ่มระดับต่อการรวมสกิลวิญญาณ ไม่ควรใช้งานในช่วงภารกิจประจำวัน

Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th

Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th