Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

หน้าแรก > คู่มือเกม >

《King Power》อัญมณี

Time: 2014-05-21 16:30:38

 

เกมมือถือออนไลน์《King power》ฝังอัญมณีที่เหมาะสมให้กับอุปกรณ์ ไม่เพียงเพิ่มความสามารถให้ตนเอง เพิ่มค่าคุณสมบัติให้กับตนเองก็มีความช่วยเหลือสูง ด้านล่างนี้จะช่วยแนะนำประเภทอัญมณีใน《King power》สำหรับทุกท่าน

 ทับทิม:เพิ่มคุณสมบัติ โจมตีกาย 
ไพลิน:เพิ่มคุณสมบัติโจมตีเวทย์
 โอปอล:เพิ่มอัตราโจมตีคริติคอลกาย
 สปิเนล:เพิ่มอัตราโจมตีคริติคอลเวทย์
 หยก:เพิ่มค่าป้องกันกายภาพ
 หินโมรา:เพิ่มค่าป้องกันเวทมนตร์ 
โกเมน:เพิ่มค่าHPสูงสุด
 แอเมทิสต์:เพิ่มค่าMPสูวสุด

 ด้านบนคือประเภทอัญมณี 《King power》ผู้เล่นต้องจัดระเบียบอัญมณีที่เหมาะสมกับอาชีพของตนเองตามข้อมูลของอาชีพตน


《King Power》อัญมณีอาชีพต่างๆ เลือกกลยุทธ์ง่ายๆ


เกม《King Power》จุดที่น่าใช้จ่ายที่สุด คือ ตีบวกอุปกรณ์ รวมถึงเจาะรูอุปกรณ์ และอัญมณีไม่เหมือนกับของชุดแฟชั่นสัตว์ขี่ มีเงินก็สามารถซื้ออัญมณีได้เลย อัญมณีก็ต้องเหมาะสมมิเช่นนั้นถ้าเจาะมั่วจะไม่มีผลลัพธ์ใดๆ เกิดขึ้น นั้นก็เป็นการเสียเงินโดยไม่มีประโยชน์ แล้วราคาอัญมณีในเกมสูงมาก ดังนั้นด้านล่างจะอธิบายให้ทุกคนได้รู้อาชีพต่างๆ ควรฝังอัญมณีประเภทใด

นักเวทย์ไฟ : นักเวทย์เป็นอาชีพที่ปล่อยพลังแข็งแกร่งที่สุดแต่การป้องกันอ่อนแอที่สุด ดังนั้นผู้เล่นมากมายนำอัญมณีฝังไปที่ป้องกัน แต่ความเป็นจริงแล้วเป็นความคิดที่ผิด นักเวทย์ในเมื่อมีพลังโจมตีสูง พวกเราก็ควรนำจุดเด่นตรงนี้ออกมาให้ชัดเจน
อาวุธLv.55 1ชุด +7~8 อาวุธ+10 จะมีพลังโจมตี2500 ถ้าไม่มีสัตว์ขี่THB จะลดพลังโจมตี400 อัญมณีLv.4+35 จุดพลังโจมตี อัญมณีโจมตีเวทย์Lv.6 1อันโจมตีพลังเวทย์มากกว่า105จุด
ทุกคนคำนวณแบบนี้ส่วนที่เป็นเวทย์ไฟขอเป็นส่งออกสูง ป้องกันอะไรก็ล้วนเป็นของปลอม อัญมณีป้องกันเจาะป้องกันกายภาพLv.5 1ชุด เพราะว่าคุณส่งออกสูง ดังนั้นไม่มีความจำเป็นต้องฝังอัญมณีป้องกันเวทย์Lv.5 ป้องกันเวทย์Lv.4 58THB+ ชุดทั้งหมดป้องกันกายภาพLv.5 200THB พิเศษชุดทั้งหมดอัญมณีโจมตีเวทย์Lv.6 630THB พิเศษชุดทั้งหมดอัญมณีโลหิตLv.5 200THB ตามอัตรานี้ นักเวทย์ไร้พ่ายแน่นอน

นักเวทย์น้ำแข็งและเซลเลิท : คิดว่า2อาชีพนี้เป็นการจับคู่ที่เหมาะสม การโจมตีและป้องกันของเวทย์น้ำแข็งค่อนข้างสมดุลกัน เซลเลิทถึงแม้ว่าสามารถเพิ่มเลือดแต่ก็เพิ่มได้น้อยมาก แต่ก็ยังดีเมื่อเวลาAI

เบอร์เซิร์ก : เบอร์เซิร์กเป็นอาชีพที่ใช้เงินเยอะที่สุด โดยพื้นฐานแล้วคือขึ้นอยู่กับอาชีพของผู้เล่นTHB ดังนั้นขอแนะนำทุกคนที่ไม่มีเงินไม่ต้องไป

หมายเหตุ THB=Thai Bath

 

Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th

Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th