Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Time: 2014-05-19 16:49:48

 

แนะนำระบบAI
AIคำนี้คนส่วนใหญ่คงคุ้นเคยกันมาแล้ว โดยทั่วไปคนที่เล่นเกมออนไลน์ล้วนทราบกันดี ภายใต้สถานการณ์ส่วนใหญ่ เกมออนไลน์จะไม่นำฟังก์ชั่นหรือพูดถึงซอฟต์แวร์ตัวนี้ แต่ว่าจะมีอยู่ในเกม《King Power2》ดังนั้นผู้เล่นสามารถใช้งานได้อย่างวางใจ เมื่อตนเองไม่สะดวก โยนตัวละครใส่ในฝูงมอนสเตอร์ แน่นอนที่คุณต้องเตรียมตัวยาฟื้นฟูให้เพียงพอก่อน
    มียาฟื้นฟูเพียงพอ มีปุ่มAIอยู่ที่มุมขวาบนหน้าหลัก คุณสามารถตั้งค่าการใช้ยา และไม่เก็บอุปกรณ์ต่างๆ แม้กระทั่งคุณยังสามารถตั้งค่าระบบฟื้นเลือดด้วยตนเอง ถ้าเลเวลVIPของท่านถึงLv.2 คุณยังสามารถตั้งค่าฟังก์ชันเมื่อยาไม่เพียงพอซื้อยาอัตโนมัติ VIPถึงLv.3 ยังสามารถเลือกฟังก์ชั่นซ่อมอัตโนมัติ แม้แต่ฟังก์ชั่นใช้ป้ายสงครามฟรีสามารถตั้งค่าได้เหมือนกัน ฟังก์ชั่นAIมากมายกำหนดเวลาAIในเกมและการคุ้มครอง ตั้งค่าเหล่านี้ให้เรียบร้อย คุณก็สามารถปลดสองมือของตนเองเมื่อเวลาที่ต้องการพักผ่อน ให้ระบบช่วยคุณไปอัพเลเวลตีมอนสเตอร์โดยอัตโนมัติ ยามหลับคุณก็สามารถเลือกทำแบบนี้ได้

อาชีพอะไร AI ดี
เจาะจงในเรื่องของAI มีอาชีพจะสบายที่สุด เหมาะสมที่สุด และไม่ต้องดูแลอะไรเลย มุ่งเข้าภารกิจก็ได้แล้วอาชีพนี้จะเป็นอาชีพนักรบ เพราะว่าโจมตีแข็ง ป้องกันสูง ซึ่งตรงกันข้ามกับนักเวทย์ ที่ไม่ขยับเป็นไปได้ว่าจะเป็นAI นักรบพกน้ำยาน้ำก็ได้แล้ว และคนเดียวกวาดล้างมอนสเตอร์ก็นับว่าไม่เลว สามารถพิจารณาเลือกนักรบ นักรบเป็นอาชีพที่เหมาะกับAIที่สุด AI
 

《King Power》AI


สำหรับนักเวทย์เป็นอาชีพที่เสียเปรียบมาก ไม่เหมือนนักรบที่ไม่ต้องสิ้นเปลืองยาเติมเลือดมากมาย
 

《King Power》AI


แน่นอนถ้าคุณเป็นผู้เล่นRMBก็ไม่ต้องกังวลในส่วนนี้ เลือกอาชีพที่ส่งออกสูง ฆ่าแบบนี้ค่อนข้างถึงอกถีงใจ คุณสามารถไปทดสอบดูถึงข้อดีและข้อเสียของทุกอาชีพในช่วงAIได้ด้วยตนเอง แต่ละอาชีพล้วนมีความแตกต่าง แต่ว่าไม่ส่งผลกระทบ

Email บริการลูกค้า: cs.siamgame.in.th

Forum เว็บบอร์ด: bbs.siamgame.in.th